Cơ hội xuất khẩu 24 tấn mật ong sang Quatar

Thương nhân người Quatar, ông Raji diaalhaq đang muốn tìm kiếm nhà xuất khẩu mật ong nguyên chất để nhập khẩu 24 tấn mật ong. Dưới đây là chi tiết đơn hàng của ông.

Xin chào!

Tôi là Raji diaalhaq đại diện công ty đến từ Quatar

Công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối các loại mặt hàng thực phẩm để phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trong nước.

Sau khi tìm hiểu và tham khảo, chúng tôi nhận thấy chất lượng và giá thành mật ong tại thị trường Việt Nam rất tốt. Do đó, chúng tôi đang quan tâm đến sản phẩm này và muốn nhập khẩu 24 tấn mật ong. Tôi mong muốn được hợp tác làm ăn lâu dài với các bạn. Trong những đơn hàng trước kia, để tiếp cận với các nhà cung cấp nguồn hàng, chúng tôi tiếp cận thông qua thông tin các nhà cung cấp đăng ký gian hàng Gold Supplier trên sàn thương mại điên tử Alibaba.com. Tập đoàn EDX trên vai trò là Alibaba Việt Nam, đại lý ủy quyền chính thức của Alibaba.com đã tiến hành hỗ trơ và tư vấ doanh nghiệp xuất khẩu về nghiệp vụ xuất khẩu, nghiệp vụ giao thương quốc tế giúp các gian hàng xuất khẩu thành công ra thế giới. EDX group đã làm cầu nối giúp các công ty nhập khẩu chúng tôi hợp tác thành công với các nhà xuất khẩu Việt Nam.

Đơn hàng nhập khẩu mật ong sang Quatar

xuat-khau-mat-ong

Tên sản phẩm: Mật ong nguyên chất

Nguồn gốc: Việt Nam

Số lượng: 24 tấn

Mật ong vàng óng, đặc, không bị kết tinh

Đạt tiểu chuẩn xuất khẩu, an toàn vệ sinh thưc phẩm

Điều khoản vận chuyển: FOB

Điều khoản thanh toán: T/T

>>> Xem thêm cơ hội xuất khẩu mật ong: http://alibaba.edx.vn/xuat-khau-mat-ong/

Quý doanh nghiệp xuất khẩu mật ong nào đáp ứng được đơn hàng sản phẩm trên xin liên hệ với tôi theo địa chỉ sau. Hy vọng sớm nhận được báo giá của quý vị, nếu hợp tác thành công, chúng tôi sẽ nhập khẩu hàng thường xuyên của quý vị.

Thông tin nhà nhập khẩu

 

Mr. Raji diaalhaq

Địa chỉ: **********Quatar

Email: Raji*********@gmail.com

Website: h**********m

Sky: Raji***********

Cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu mật ong ra thế giới

Tham gia thành viên Alibaba.com, các doanh nghiệp được tiếp cân trực tiếp các nhà nhập khẩu lớn thế giới, quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu hiệu quả trên trường quốc tế.

Các doanh nghiệp có thể tham khảo 3 gói dịch vụ Gold Supplier sau:

Gold Supplier Bassic: 31.500.000VNĐ/năm

Gold Supplier Standard: 61.500.000VNĐ/năm

Gold Supplier Premium: 135.000.000VNĐ/năm

Mỗi gói dich vụ sẽ có những ưu đãi giành riêng cho khách hàng như số lượng kệ trưng bày sản phẩm, gian hàng trưng bày, khả năng tiếp cận khách hàng, cơ hội xuất hiện sản phẩm trên thanh công cụ tìm kiếm…

Mọi thông tin hỗ trợ kết nối doanh nghiệp xuất khẩu mật ong, xuất khẩu thực phẩm ra thị trường thế giới hoặc xây dựng kênh xuất khẩu trực tuyến các mặt hàng xuất khẩu chủ đạo của Việt Nam hãy liên hệ với chúng tôi. Hoặc đăng ký với chúng tôi về sản phẩm dịch vụ bạn đang xuất khẩu tại đây, chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc.

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScATZeXA5_vsrx1l2w-44qMdS4ZGvwKbBVIGx4QtOeNbZIZ6g/viewform

 

Leave a comment